MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp xúc và chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có
- Triển khai thực hiện các chỉ tiêu doanh số bán hàng;
- Triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng;
- Thực hiện các kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu Công ty tới Khách hàng;
- Phát triển kinh doanh ở kênh được giao trọng trách;
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới với khách hàng và đối tác chiến lược;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm ...
- Lập và triển khai các hợp đồng;
- Đề xuất các phương pháp và chiến lược bán hàng online lên ban Giám đốc công ty;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Lương cứng 7-10 triệu/tháng + % doanh số
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Nghỉ mát hàng năm
- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Thời gian : 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
YÊU CẦU KHÁC
- Tinh thần làm việc chủ động và làm việc cho chính mình.
- Năng động, trung thực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán và xử lý tình huống tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng và internet.
Địa điểm nộp hồ sơ:
Công ty CP GSC Việt Nam
Số 35, Lô 6D, Khu D, Khu Đô Thị Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
Số điện thoại: 0963.092.422
Website: https://gscvietnam.com.vn
Hoặc Email: hcns@gscvietnam.com.vn